Chính sách bảo hành
-
Bảo hành là gì?
Bảo hành là một hình thức nhằm giúp người tiêu dùng xác định thời gian bảo hành và những thông tin liên quan tới các dịch vụ bảo hành của sản phẩm từ nhà sản xuất.
-
Những tiện ích khi sử dụng “Chính sách bảo hành”.
Khi mua bất kì một sản phẩm chính hãng nào trên thị trường, người tiêu dùng đều được hưởng một số quyền lợi nhất định như chế độ bảo hành, bảo trì, sữa chữa… trong một khoảng thời gian nhất định tùy thuộc vào chính sách mà doanh nghiệp đưa ra.
-
Giấy bảo hành của sản phẩm là vật quan trọng nhất người tiêu dùng bắt buộc phải giữ, vì qua đó doanh nghiệp sẽ kiểm tra và xác nhận sản phẩm có được bảo hành theo chế độ và chính sách của doanh nghiệp hay không.
-
Nếu khách hàng làm mất hoặc làm rách giấy bảo hành thì doanh nghiệp sẽ không chấp nhận bảo hành cho sản phẩm ấy, gây bất lợi và mất quyền lợi của khách hàng.
-
Vì vậy, khách khách có thể yên tâm và thoải mái khi mua sản phẩm của doanh nghiệp mà không lo mất đi các quyền lợi về bảo hành, bảo trì, sữa chữa…cho sản phẩm của mình.
-
Điều kiện sản phẩm chỉ được bảo hành và không bảo hành?
-
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Công nghệ QT chỉ :
-
Bảo hành :
+ Trong thời gian quy định ( tùy thuộc vào từng sản phẩm ).
+ Trục trặc về kỹ thuật.
-
Không bảo hành : trong trường hợp sản phẩm bị cháy nổ, nhiễm nước, thiên tai, trộm cắp, do con nguời gây nên, do tác động của môi trường…
-
Bất cứ sản phẩm nào mua tại Công nghệ QT đều được hỗ trợ trọn đời